Thạch dừa 172 Thái Thịnh - Đống Đa

Giữa ngày hè oi bức, hãy thử một lần cầm trên tay trái dừa xiêm chứa rau câu mát lạnh, và nhắm mắt thả hồn đón nhận món quà của biển…
Món rau câu dừa xiêm vốn xuất xứ từ miền Đông Nam Bộ, nơi nổi tiếng với những cồn cát trải dài và những rặng dừa xanh ngút tầm mắt. Những trái dừa xiêm nơi đây tuy nhỏ hơn loại dừa thường nhưng lại mang vị ngọt mát đặc biệt. Cùng với những chuyến xe, dừa xiêm mang theo cả hương gió biển đến khắp mọi miền đất nước.

Thưởng thức món này không đơn thuần như uống một ly nước hay ăn một que kem. Thạch dừa kiểu này ăn mát mà lại ngọt tự nhiên chứ không gắt gỏng như loại thạch dừa đóng hộp khác, lại thơm và thanh thanh vị nước dừa tươi. Khi ăn, bạn dùng thìa để khám phá, để tháo gỡ từng lớp hương vị. Đầu tiên là lớp nước cốt dừa bùi bùi và thơm phức trên mặt, sau đó là phần rau câu trong suốt mang vị ngọt thanh man mát, cuối cùng là lớp cùi dừa non mềm mại trắng ngần. Bao nhiêu là hương sắc hòa quyện trong trái dừa nhỏ xinh ấy…
Bạn đã thưởng thức món thạch dừa tại những địa điểm quen thuộc như Hàng Than, Hàng Cót….Nhưng mùa hè nắng nóng sắp đến gần, thật tuyệt nếu có thể thưởng thức món thạch dừa thơm ngon được giao tới tận nhà hoàn toàn miễn phí phải không nào?!
Nhân dịp khai trương THẠCH DỪA 172 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội giảm giá 20% tất cả các món giải khát có trong thực đơn (ngoại trừ NƯỚC DỪA NGUYÊN QUẢ) khi bạn tới thưởng thức tại cửa hàng trong 3 ngày 23,24,25 tháng 4 hoặc freeship đơn đặt hàng từ 5 cốc (trong khu vực quận Đống Đa), 10 cốc (các quận còn lại trong khu vực Hà Nội) trở lên trong thời gian từ 23/4 đến 12/5/2012.

Bảng giá tại cửa hàng

Thời gian mở cửa: 8h – 22h
Để thưởng thức tại nhà bạn hãy gọi tới số 0168 631 2381 để đặt những món yêu thích và hoàn toàn miễn phí giao hàng trong thời gian từ 23/4 đến 12/5/2012.

Rất mong được các bạn để lại lời nhận xét để chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn chất lượng phục vụ.
Trân trọng cảm ơn! 

0 comments:

Post a Comment

 

Nhẫn đôi bạc Thành Phát

By Nhẫn bạc đôi cao cấp 4.5 sao trên 582người dùng